วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แคสเปอร์สกี้แลปเปิดตัวศูนย์บริการ Kaspersky Service Center สู่การเป็นอันดับหนึ่งด้านการบริการครบวงจร


บริษัทไอคอม เทค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแคสเปอร์สกี้ แอนตี้ไวรัส สำหรับตลาดคอนซูมเมอร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยตั้ง Kaspersky Service Center ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าแคสเปอร์สกี้ ยกระดับ Service Center ในตลาดแอนตี้ไวรัสเมืองไทย สร้างความแตกต่างเรื่องการบริการหลังการขาย หรือ Local Service เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด

Kaspersky Service Center ครอบคลุมทั้งรูปแบบบริการทางโทรศัพท์ (Call Center), รับบริการที่ศูนย์และให้บริการที่บ้าน (Walk in & On-site) และ บริการจากทางไกล (Remote) ตามความสะดวกของลูกค้าแต่ละราย

บริการทางโทรศัพท์(Call Center) ลูกค้าโทรมาสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และปรึกษาด้านเทคนิค (Technical support) มีทั้งระบบ Call-in และ Call-out พนักงานพร้อมจะโทรกลับทันทีหากไม่สามารถติดต่อได้ ระบบCall Center ของ Kaspersky Service Center จะบันทึกข้อมูลของลูกค้าไว้ เพื่อความสะดวกในการติดต่อครั้งต่อไป พร้อมให้บริการถึง 3 ภาษา ได้แก่ ไทย จีน อังกฤษ

รับบริการที่ศูนย์และให้บริการที่บ้าน (Walk in & Onsite) พนักงานที่เชี่ยวชาญจากKaspersky Service Centerพร้อมให้บริการ ไม่ว่าลูกค้าจะwalk in เข้ามาที่บริษัทหรือให้พนักงานออกไปบริการถึงที่

บริการจากทางไกล(Remote) แก้ปัญหาให้ได้แม้จะอยู่ไกลกัน พนักงานสามารถเข้าไปยังหน้าจอของลูกค้าและแก้ปัญหาให้ได้ทันที ง่ายและสะดวกสำหรับลูกค้าที่ไม่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์

“เรามีจุดหมายที่จะมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้าน Customer Service Solution ครบวงจร มีมาตรฐานการทำงานเทียบเท่าระดับสากล มีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เทคโนโลยี กระบวนการทำงาน และบุคลากรที่มีรองรับถึง 3 ภาษา พร้อมทั้งด้านการบริการที่ดีเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ บริษัท ไอคอม เทค เน้นด้านการบริการเป็นหัวใจสำคัญจึงลงทุนนำระบบ CTI (computer-telephony-integration) ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อเทคโนโลยีแบบครบวงจรแบบใหม่ ที่จะนำพาให้service centerของเราเป็นสุดยอดของการให้บริการ ความพิเศษอยู่ตรงที่เวลาลูกค้าโทรเข้ามาจะจัดเก็บประวัติการใช้โปรแกรมและข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าไว้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ถูกต้องและรวดเร็ว” คุณริค เซียว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอม เทค ประเทศไทย กล่าว

คุณริค กล่าวเสริมว่า “นอกจากจะมีการบริการที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังขยายขีดความสามารถและความได้เปรียบทางการแข่งขันเพิ่ม ด้วยผลิตภัณฑ์ต่ออายุ ซึ่งถือว่าเป็นจุดแข็งของแคสเปอร์สกี้ ในเมืองไทย เพราะมีแค่รายเดียวเท่านั้นที่มีผลิตภัณฑ์การต่ออายุ ซึ่งจะต่ออายุได้ก็ต่อเมื่อใช้สินค้าแบบ Retail Box ที่ลงทะเบียนในไทยอยู่ก่อนแล้ว ผลิตภัณฑ์ต่ออายุมีราคาถูกกว่า Retail Box ประมาณ 40 -50 % (1 License-1 Year) ช่วยให้ลูกค้าแคสเปอร์สกี้ประหยัดเงินในกระเป๋ามากขึ้น”

แจ้งเตือนลูกค้าแคสเปอร์สกี้ระวังสินค้าปลอมแปลง
ประกาศเตือนจากแคสเปอร์สกี้ ปัจจุบัน มีการลงโฆษณาทางเว็บไซต์และทางหน้าร้านที่ประกาศขายสินค้าราคาถูก โดยอ้างว่าเป็นสินค้าของแคสเปอร์สกี้ ซึ่งเป็นสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ผิดกฎหมาย ไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง ในกรณีที่ซื้อสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ทางบริษัทจะไม่สามารถให้บริการหลังการขายได้ โปรดตรวจสอบข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าราคาถูก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Service Center 02-643-2150 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00 – 21.00 น.และวันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น.

เกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ แลป
แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์เพื่อการป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ทั้งหมด เช่น ไวรัส สปายแวร์ ไคร์มแวร์ แฮกเกอร์ และสแปม ด้วยโซลูชั่นชั้นนำที่มีการตอบสนองต่อการคุกคามทางไซเบอร์ที่เร็วที่สุดในโลก สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตามบ้าน องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง เลยไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้นำโซลูชั่นด้านความปลอดภัยหลายแห่งทั่วโลกโลกก็ใช้เทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ ในผลิตภัณฑ์และบริการของตน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thaikaspersky.com รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดของซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัส ซอฟท์แวร์ป้องกันสปายแวร์ สแปม หรือประเด็นที่เกี่ยวกับความปลอดภัยด้านไอทีและแนวโน้มเทคโนโลยี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต? www.viruslist.com

ที่มา://www.newswit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น